Hôm nay, Constantine chia sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, từ bỏ hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận tức khắc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại khuân mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "thảy chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, bởi thế tôi nghĩ rằng bây giờ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền tảng khác cung cấp các dịch vụ hao hao theo cách phi tụ tập hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn đấu đàm đạo về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi nối nói về sản phẩm của chúng tôi và san sẻ trải nghiệm của họ trên các nền móng tầng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."

Xây dựng nền tảng sở hữu

Không có các kênh truyền thông tầng lớp truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ tập vào các nền tảng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện nay là tập các dụng cụ từng lớp, cũng như các
nền tảng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản chiếu sự tham gia ngày một tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng ứng dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sớt.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tuyệt trần để nhận phản hồi và định hướng ngay tức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở nên cột trụ, với một kênh YouTube phổ biến thẳng băng tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
từng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

trung tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tụ hội vào quyền riêng tư, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tụ hợp vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine chia sẻ. thí dụ, ông minh họa, "áp dụng Lush đóng vai trò là trọng điểm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, tất thảy đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tây và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu mai sau của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân bản hơn và thích hợp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html

View more random threads: