Với triển vọng của ngành du lịch VN rất lạc quan, các nhà điều hành khách sạn quốc tế đang đổ bộ vào việt nam để thu lợi từ tiềm năng phát triển cao của Thị phần và lượng khách nghỉ dưỡng càng ngày càng đa dạng.






Với con số khách du lịch tăng lên, những nhà điều quý khách sạn quốc tế đang khiến tăng sự hấp thụ cho Thị phần nước ta


giang sơn đó đã chứng kiến ​​một sự phát triển lớn về số lượng các thương hiệu hotel quốc tế & những Công Ty cai quản nước ngoài trong vài ba năm qua.
theo các con số đã được thống kê mới nhất của Savills Vietnam, số lượng nhà điều quý khách sạn nước ngoài đã tiếp tục tăng từ 30 trong thời điểm 2010 lên chỉ từ 80 vào thời điểm cuối năm 2017. Trong nửa đầu năm 2018, một trong những Brand Name khét tiếng khác đã đi đến nước ta. trong các số đó có Mandarin Oriental tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Best Western Premier ở tỉnh khu vực miền trung Quảng Bình.
tập đoàn lớn khách sạn Radisson vừa khai trương mở bán Khu du lịch Blu Blu trên Phú Quốc – hotel trước tiên tại VN. Travelodge Asia cũng đã ra mắt chiến lược cho gia tài đầu tiên của bản thân mình tại Thành Phố ven biển trung tâm Nha Trang, Dự kiến ​​khai trương vào năm 2020.
trong những khi đó, hotel nước ngoài Melia của Tây Ban Nha đã tăng cường dấu ấn tại VN với sự kí cam kết cách đây không lâu ba tài sản mới tại Thành Phố Hồ Chí Minh, đó là giữa trung tâm TP sài thành sài thành, trọng tâm sài thành TP Sài Gòn và INNSIDE Saigon Mariamman, đưa về con số BĐS Nhà Đất Hiện tại và mai sau của tập đoàn lớn. VN lên 10.
đã và đang có những tên thương hiệu mới được đưa vào Thị Trường trong ba năm qua, bao gồm Ozo và X2 Vibe (tại TP New Hội An), Double Tree by Hilton (ở Hạ Long, Vũng Tàu và Hà Nội), Four Seasons (tại Quảng Nam và Hà Nội), Oakwood (tại TP Hồ Chí Minh), Glow (tại Đà Nẵng) & Nhà Mai (tại TP Hồ Chí Minh), Crystal Bay với căn hộ nghỉ dưỡng Marina Ocean Park (Tại Thành Phố Nha Trang)
Mauro Gasparotti, Giám đốc của Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương, cho thấy thêm ông quan gần thấy sự gia tăng quyền lợi lớn ở nước này từ các nhà khai thác trong ba năm qua, sau thời điểm lan rộng Thị Trường khách sạn.
các nhà cải tiến và phát triển của việt nam vẫn còn đó mới so với những dòng sản phẩm hotel, nhưng với lượng cung lớn đang tới, họ sẽ học hỏi chóng vánh & nhiều gia sản chất lượng cao dự đoán ​​sẽ được thực hiện. Chúng mình đã dự báo rằng tổng cộng hơn 30.000 phòng mới sẽ được mở bán khai trương vào thời điểm cuối năm 2019, Gasparotti cho biết.
số lượng các nhà khai quật nước ngoài dự đoán ​​sẽ tăng trong năm tới, cùng theo với con số các Công Ty quản lí bản địa.
Chúng tôi rất lành mạnh và tích cực về sự tăng trưởng của ngành & sự hấp dẫn của những nhà khai quật nước ngoài đến VN. Thật mê hoặc khi thấy rằng các nhà khai quật đang tung ra những tên thương hiệu mới để nhắm kim chỉ nam các loại quý khách mới như millennials hoặc khách nghỉ dưỡng có niềm tin về sức đề kháng. việt nam sẽ là 1 trong những Thị phần mục tiêu cao để họ giới thiệu những tên thương hiệu tập kết, vì nhiều chủng loại khách nghỉ dưỡng ở chỗ này phần nhiều đa dạng, Theo ông Gasparotti.
Một báo cáo vừa mới đây của CBRE bật mí rằng yêu cầu của những người đầu tư nước ngoài hầu hết được dẫn dắt bởi những nhóm có chi nhánh ở Á Lục. những người dân này tổ chức triển khai một trong những khách sạn tại những Thành Phố lớn và các điểm đến khu nghỉ mát.
Sản lượng không hề nhỏ hơn có sẵn tại VN thường xuyên lôi kéo những nhà trở nên tân tiến BĐS và những Doanh Nghiệp BĐS có Trụ sở tại Á Lục. buôn bán giữa Thị Trường & hotel tại TP.Hồ Chí Minh & Hà Nội Thủ Đô là giữa trung tâm chính, do thiếu nguồn cung trong khoảng cách giữa các nhà khai thác cao cấp & bản địa.
gần đây, TĐ khách sạn InterContinental (IHG) đã mua 51% cổ phần của Regent Hotels and Resorts với số tiền 39 triệu đồng đô la. Regent có bản hợp đồng chuyển động cho Regent Residences Phú Quốc của BIM Group, sẽ thành lập vào khoảng thời gian 2019. Với thanh toán, IHG đã mở rộng danh mục đầu tư của bản thân lên 10 hotel & khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội, Đà Nẵng & Thành Phố Hồ Chí Minh.
cách đây không lâu, Capital Capital đã cùng theo với Kajima của Japan thiết kế chuỗi hotel tại TP Hà Nội, TP HCM & Đà Nẵng dưới Brand Name Wink Hotels. Hai lô đất đầu tiên được bật mí là tại TP.HCM và Đà Nẵng – hai trung tâm kinh doanh & du lịch của nước ta. hotel 226 phòng tại TP.Hồ Chí Minh sẽ thành lập vào năm 2019, trong lúc khách sạn 243 phòng tại Đà Nẵng sẽ tiến hành đưa vào hoạt động vào thời điểm năm 2020.
phân khúc thị trường hotel đã rất sôi động trong ba năm qua và cũng đã gây chú ý của rất nhiều chủ đầu tư quốc tế, đa phần đến từ Japan, Hàn Quốc, Hồng Kông và Singapore.
những chủ đầu tư dự án Hàn Quốc hầu hết tìm kiếm các hotel thời thượng, mô hình lớn với tối đa 250 phòng tại thủ đô, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh, nơi có nhiều bạn Nước Hàn sinh sống, trong những khi những CĐT nhật bản quan tâm đến những khách sạn mô hình nhỏ hơn với ít hơn 150 phòng. Tại Hà Nội & TP.HCM. các nhà đầu tư Singapore, trong lúc đó, săn đón các khu tinh vi đa mục đích có phân khúc khách sạn.
Hà Thành & TP HCM hiện có quỹ đất có hạn để phát triển hotel, vì đắt, trong những khi Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc đang đem đến nhiều thời cơ hơn cho các chủ đầu tư, còn nhiều đất để trở nên tân tiến.
có thể Dự kiến ​​số lượng giao dịch khách sạn sẽ vẫn cao cho tới ít đặc biệt là năm 2019, do nguồn cung cấp có hạn & nhu yếu cao.
VN đứng ở phần thứ ba trong những những điểm đến chọn lựa nghỉ dưỡng phát triển nhanh nhất có thể năm 2017 trong 1 văn bản báo cáo do Liên Hợp Quốc công bố

Dự án Căn hộ du lịch Marina Ocean Park Nha Trang
tổ chức nghỉ dưỡng trái đất (UNWTO). VN đã nhận được hơn 13 triệu lượt khách quốc tế trong những năm 2017, tăng 6,8 xác suất đối với năm nhâm thìn. Lượng khách nước ngoài đến VN trong tám tháng đầu xuân năm mới 2018 đạt hơn 10,4 triệu, tăng 22,8 phần trăm so với cùng kỳ năm kia năm.