Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2016
    Bài viết
    35

    Ở Mỹ, người biết lái số sàn là hiện tượng lạ

    ford bien hoa số phận xe hơi số sàn đang tới hồi cáo chung là đề tài không phải tới bây giờ mới đem ra mổ xẻ. các người thích cảm giác làm cho chủ chiếc xe vẫn khó chấp thuận viễn cảnh không còn đông đảo bộ ba chân côn, ga, phanh và cần số trên xe hơi. Nhưng dù muốn dù ko, xe khá số sàn ko còn là dành đầu tiên hàng đầu của những nhà sản xuất.


    viễn ảnh hộp số sàn biến mất trên xe hơi là vấn đề thời gian? Ảnh: Motoringfile.
    Theo Thống kê của Edmunds, chưa đến 3% lượng xe lắp số sàn bán ra tại Mỹ trong năm 2016. ví như biết rằng phương pháp đây vài năm, đa dạng hãng xe to cho biết họ ko dành đầu tiên hộp số sàn trên xe hơi, can dự tới giá bán cung cấp và hiệu quả phao phí nhiên liệu so mang số tự động. Thì Con số Con số của Edmunds chỉ càng thêm khẳng định một điều, xe tương đối số sàn đang chết.
    Năm 2006, tổng lượng ôtô mới bán ra tại Mỹ đồ vật song song hộp số sàn và số tự động là 47%. Báo cáo này chỉ còn 37% tính tới trước 2011 và giảm thêm 10% trong năm 2016.
    Nghiên cứu của Edmunds cũng chỉ ra rằng, xe hơi số sàn chỉ chiếm 3% trong tổng xe bán ra. Giảm trong khoảng 25% trong năm 1992 xuống 7% năm 2012. So mang đa dạng đất nước thuộc châu Âu và châu Á, số Các bạn xe số sàn là 80%.
    trong khoảng các Báo cáo Con số nêu trên và tranh luận trước đây về căn số của hộp số sàn, đa dạng người đi đến một kết luận khác. chậm triển khai là xe hơi số sàn với thể chết tại Mỹ nhưng các quốc gia, vùng lãnh thổ khác chưa chắc xảy ra.
    Dẫu vậy điều chậm tiến độ không đồng nghĩa xe hơi số sàn không chết, hay kể đúng hơn là chết trong khoảng trong khoảng. cội nguồn khác còn tới trong khoảng những nhà cung cấp xe hơi và thế hệ quý khách trẻ.


    Ferrari, hãng siêu xe Italy tuyên bố trong khoảng bỏ hộp số sàn trên những sản phẩm thương nghiệp. Ảnh: Autoguide.
    Trong cuộc phỏng vấn với báo giới tại triển lãm ôtô Paris hồi tháng 10, đại diện Ferrari cho biết hãng này chấm dứt cung cấp hộp số sàn trên các sản phẩm thương mại sau chiếc California. Lời giảng giải cho quyết định của hãng siêu xe Italy là nhu cầu thị trường "đang dần về 0". Nhưng chính điều này tuồng như đi trái lại quan niệm ủng hộ xe khá số sàn còn đó. Bởi có đa dạng người, hộp số sàn vẫn mặc định mang lại cảm giác chinh phục, trải nghiệm lái chứ ko thuần tuý là tài xế.
    từ bỏ hộp số sàn, nguyên tố chính đựng đựng tinh thần thể thao thuần túy của xe khá lại lên đường từ một hãng siêu xe hiệu năng cao. "Ferrari là tượng trưng cho bề ngoài, hiệu năng vận hành và khoa học chế tác. ko một hộp số sàn nào đáp ứng được tiêu chí chinh phục các dừng mới về tốc độ. vì vậy chúng tôi chọn hộp số ly hợp kép", Michael Hugo Leiters, trưởng bộ phận kỹ thuật Ferrari cho biết.
    thăm dò 10 trường tập huấn lái xe tại Mỹ của tờ Los Angeles Times đưa ra một chứng dẫn khác cho khuynh hướng dần trong khoảng bỏ xe tương đối số sàn của thanh niên hiện giờ. Chỉ một trong số các trường nghề cung cấp giáo án dạy lái xe tương đối số sàn. Và các người sở hữu khả năng điều khiển xe hơi số sàn trở nên 1 hiện tượng lạ giữa thế kỷ 21. "Với những người bạn đồng trang lứa, việc tôi có thể lái chiếc Fiesta số sàn là điều kỳ lạ như thể biết kể tiếng Latin", Georgia Vassilakis, nữ sinh 21 tuổi đãi đằng.
    cái chết của xe hơi số sàn thực tế ko hoàn toàn xảy ra ngay thức thì nhưng là vấn đề thời gian. các bạn ngày một ưa chuộng hộp số tự động, nhất là phụ nữ. các hãng xe chạy đua để ứng dụng các hộp số tự động mang 9, 10 cấp hoặc lớn hơn.
    Vẫn với một đôi ngoại lệ như trường hợp của Porsche. Hãng này vẫn trung thành sở hữu hộp số sàn phục vụ loại xe 911 huyền thoại mặc cho phổ thông tăm tiếng khác quay lưng như Lamborghini, Ferrari. Hoặc những chiếc xe thuần chất thể thao như Audi R8, Acura NSX, BMW M5 hay Cadillac CTS-V.
    Vấn đề đặt ra ngày nay chẳng hề nghi vấn liệu xu hướng giảm dần xe khá số sàn với tiếp diễn diễn ra, mà thay vào chậm tiến độ là hãng xe nào tiếp theo nhắc không mang hộp số sàn. Bởi điểm tốt của hộp số tự động càng ngày càng được khẳng định như chính thừa nhận của Maurizio Reggiani, trưởng bộ phận nghiên cứu, phát triển của Lamborghini: "Nếu bạn muốn khiến cho chủ một chiếc xe, bạn phải làm cho chủ được động cơ của nó. giả dụ bạn muốn làm cho chủ động cơ, hộp số phải nằm dưới sự điều khiển của "bộ não" mẫu xe, không hề não của bạn". gia xe oto ford
    Phạm Trung

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2016
    Bài viết
    6
    Cảm ơn bác vì bài viết hữu ích nhé, chắc phải dành dụm lên đời ô tô thôi!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •